DU LỊCH ĐÀ NẴNG – HỘI AN – BÀ NÀ HILLS

Hello mọi người 🙂
Mình là Lộc. Đây là lần đầu tiên mình quay phim và edit video về du lịch. Tất cả đều được mình quay bằng chiếc smart phone S8 Plus.
Vì là lần đầu nên mình cũng không lên trước kịch bản bố cục có hơi lộn xộn các bạn thông cảm nhé, video này chủ yếu là để lưu giữ kỷ niệm của mình cùng gia đình và cũng muốn giới thiệu về thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, năng động tới tất cả các bạn.
Sau đây mình sẻ một phần chuyến đi của mình (Hoàn toàn là tự túc nhé)
NGÀY 1
 21h gia đình mình đáp xuống sân bay Đà Nẵng sau đó bắt Grap về khách Sạn Flora địa chỉ 103 Nguyễn Văn Linh
Sau khi cất đồ đạc xong gia đình thuê xe máy tại khách sạn để đi cho chủ động giá 130k/ngày, ăn tối ở quán bún bò địa chỉ 170 Lê Duẩn.
Tiếp theo là lượn lờ thăm quan thành phố, chụp ảnh ở cầu Rồng và cầu Sông Hàn
NGÀY 2
5h00 dạy ra bãi biển Mỹ Khê tắm ( các bạn nên tắm sớm vì 6h30 là nắng to lắm rồi đó ).Đi ăn sáng ở quán Mỳ Quảng Bà Mua địa chỉ 169K Trưng Nữ Vương
9h00 gia đình mình đi xe máy lên chùa Linh Ứng thăm quan ( chùa Linh Ứng là ngôi chùa to và đẹp nhất cũng là một biểu tượng của thành phố, với tượng Phật Bà Quan Âm cao 67m cao nhất tại Việt Nam, đứng từ trên cao có thể nhìn bao quát toàn bộ thành phố. Không nên bỏ lỡ nhé các bạn)
11h00 quay về thành phố ăn trưa
15h30 xuất phát đi phố cổ Hội An bằng xe máy, Hội An cách TP Đà Nẵng khoảng 30Km đi bằng xe máy sẽ đỡ được kha khá các khoản chi phí đó. Thăm quan chụp ảnh quay phim buổi chiều ở Hội An đẹp lắm, tới Hội An thì ko bở lỡ được món Cao Lầu địa chỉ 132 Nguyễn Thái Học và Bánh mỳ Phượng địa chỉ 2B Phan Châu Trinh, Minh An, Hội An
20h gia đình mình quay về thành phố ăn nhẹ chè Xuân Trang tại 31 Lê Duẩn, lượn lờ thành phố rồi về nghỉ ngơi
NGÀY 3
7h00 bắt đầu xuất phát đi Bà Nà Hills, mình thuê được xe 4 chỗ với giá 500k cả đi và về, vé vào cửa của Bà Nà Hills là 750k/ người ( các bạn nên đặt trước ở khách sạn nơi mình ở để đỡ phải xếp hàng mua vé nhé).Tới Bà Nà Hills mình mới cảm thấy rằng mình như ở một nơi khác vậy không khí mát mẻ trong lành, cảnh vật thì hùng vĩ, tha hồ chơi các trò chơi.Buổi trưa ăn tự túc gia đình mình vào lotte ăn giá cả vẫn như ở các nơi khác thôi.
16h00 quay trở về thành phố
19h00 ăn Hải Sản Châu Sơn 1 địa chỉ 21 Nại Tú 2, An Hải Bắc Sơn Trà.
Tối 21h đi café tại quán Dilmah coffe lên tầng 5 ngồi nhìn xuống Sông Hàn đẹp lắm
NGÀY 4
Dạy sớm tắm biển, đi chợ Cồn mua sắm. 15h ra sân bay về Hà Nội
Đó là toàn bộ chuyến đi của gia đình mình cảm ơn các bạn đã theo dõi.
————————————————————————————————-
Music
Track: Beatcore & Ashley Apollodor – Burning Bridges [NCS Release]
Music provided by NoCopyrightSounds.